Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng cung cấp yêu cầu, mong muốn chi tiết để MAY18 nắm bắt được thông tin và yêu cầu của doanh nghiệp một cách toàn diện nhất. Bản yêu cầu bao gồm:
– Thông tin về Doanh Nghiệp.
– Mục đích khi muốn ứng dụng hệ thống N8N của MAY18
– Tình trạng hiện tại Website của Doanh nghiệp.
– Doanh Nghiệp đang có nhân sự vận hành website ?
– Kỳ vọng của DN khi có hệ thống N8N đăng bài web tự động hỗ trợ.
– Ngân sách có thể chi trả cho vận hành website hiện tại của Doanh Nghiệp.
Nghiên cứu thực trạng khách hàng
Sau khi nhận thông tin Doanh nghiệp cung cấp ở trên, MAY18 sẽ nghiên cứu tình hình Website tại doanh nghiệp, phân tích những ưu điểm, nhược điểm, cơ hội và thách thức, đối sánh với thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phần nghiên cứu này sẽ là bước nền tảng để đưa ra gợi ý và quy trình đẩy bài cho DN.
Khi đã thống nhất về phương án
Chuyên viên của MAY18 tư vấn, setup hệ thống N8N trên máy tính cá nhân của doanh nghiệp.
Sau đó kết nối hệ thống với các nền tảng website của Doanh Nghiệp, tiến hành cho chạy thử nghiệm, đánh giá.
Sau quá trình chạy thử nghiệm.
Sau quá trình chạy thử nghiệm làm hài lòng Doanh Nghiệp và thống nhất, chuyên viên MAY18 sẽ đóng gói và bàn giao lại hệ thống cho Doanh Nghiệp tự chủ vận hành.